5 lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G

samsung-a73-5g

Nối tiếp sự thành công của molde Galaxy A72, năm nay Samsung tiếp tục mang tới một mẫu smartphone mới mang tên Galaxy A73 5G với nhiều nâng cấp, cải tiến sáng giá. Dưới đây là 5 lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G nếu bỏ qua bạn sẽ cảm thấy rất tiếc.

ly-do-nen-mua-samsung-a73-5g-1

1. Cụm camera 108MP đẳng cấp – Lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G

Lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G phải kể đến đầu tiên là về cụm camera. Chiếc máy này được Samsung ưu ái trang bị hệ thống camera lên tới 108MP, tương tự trên những mẫu smartphone cao cấp Galaxy S22 Ultra. Sự cải tiến mạnh mẽ và gần như độc bản trên Galaxy A hay thậm chí vượt cả Galaxy S21 FE 5G hoặc các phiên bản Galaxy S22 thường.

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-2

Với thông số camera trên đây, Galaxy A73 5G sẽ trở thành chiếc điện thoại có khả năng nhiếp ảnh tốt nhất, đi kèm mức giá cực “hời” cho người dùng. Chất lượng ảnh 108MP sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh siêu chi tiết, có thể cắt bất kỳ chi tiết yêu thích nào trên tấm ảnh mà vẫn đảm bảo hình ảnh sắc nét.

Cụm camera này còn hỗ trợ chống rung OIS và VDIS ưu việt, giúp người dùng có thể tạo ra những video chuyên nghiệp, xuất sắc khi từng khung hình đều được cố định chắc chắn, triệt tiêu tối đa hiện tượng rung lắc. Galaxy A73 5G sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với những người yêu thích sáng tạo nội dung video hay TikTok để bạn có những clip xu hướng một cách dễ dàng.

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-3

Không chỉ vậy, các ống kính còn lại của Galaxy A73 5G cũng cho phép bạn ghi lại toàn bộ khoảnh khắc trong cuộc sống gồm camera góc rộng 12MP, camera đo chiều sâu 5MP và hỗ trợ xóa phông để mang lại những tấm ảnh chân dung sống động, chân thật. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng camera macro 5MP để ghi lại các chi tiết siêu cận trong khoảng cách từ 2-4cm.

Chưa hết, Galaxy A73 5G còn được trang bị 1 tính năng mới rất hay từ thế hệ Galaxy S22 đó là tính năng Xóa đối tượng, giúp bạn dễ dàng xóa các chi tiết không mong muốn trong bức ảnh. có tấm ảnh hoàn hảo hơn.

2. Màn hình 120Hz siêu mượt mà 

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-5

Galaxy A73 5G được đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu màn hình tốt nhất của Samsung, với kích thước 6.7 inch, độ phân giải FHD+ trên tấm nền cao cấp Super AMOLED Plus và hỗ trợ tần số quét 120Hz.

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-6

Thông số màn hình này sẽ mang đến chất lượng hiển thị cực sắc nét, màu sắc hài hòa, sống động, cho bạn không gian giải trí đỉnh cao, đặc biệt là khi xem phim hay chơi game đều cực đã. Ngoài ra, tần số quét 120Hz sẽ giúp các thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh trên máy trở nên mượt mà, trơn tru và nhanh chóng hơn.

3. Hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu chip Snapdragon 778G

Với việc sở hữu con chip Snapdragon 778G mạnh mẽ, Galaxy A73 5G sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đây là 1 sự nâng cấp lớn cho máy khi phiên bản tiền nhiệm Galaxy A72 chỉ được trang bị chip Snapdragon 720G và không có hỗ trợ 5G. So với con chip cũ, hiệu năng của chip Snapdragon 778G mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng hơn.

Điểm hiệu năng Antutu của chip Snapdragon 720G chỉ khoảng 340.000 điểm, còn chip Snapdragon 778G khoảng 533.000 điếm, một con số vượt trội hơn hẳn so với bản cũ. Với hiệu năng này, người dùng có thể thỏa sức chiến game hay đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc.

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-7

Ngoài ra, một điểm sáng giá nữa là Galaxy A73 5G được tích hợp sẵn Android 12 giúp bạn trải nghiệm những tính năng mới nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được nhiều bản cập nhật hơn, tối đa vòng đời điện thoại. Đây cũng là mẫu smartphone hứa hẹn nhận 4 bản cập nhật Android lớn, giúp bạn yên tâm sử dụng theo thời gian.

4. Khả năng chống nước IP67 giúp bảo vệ thiết bị tối ưu

Galaxy A73 5G được đảm bảo an toàn khi sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau với chuẩn chống nước, bụi IP67. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng thoải mái kể cả khi gặp trời mưa mà không cần lo lắng điện thoại sẽ bị hư hỏng. Được biết, chuẩn IP67 có khả năng kháng nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

5. Dung lượng pin lớn 5.000mAh cho thời gian sử dụng “tẹt ga” cả ngày

Để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất trên Galaxy A73 5G, Samsung đã trang bị một viên pin lớn với dung lượng 5.000mAh cho máy. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng cả ngày dài cho toàn bộ các tác vụ từ học tập, làm việc đến giải trí mà không lo cạn pin giữa chừng. Đồng thời, Samsung còn hỗ trợ sạc nhanh 25W, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc một cách tối ưu.

ly-do-nen-mua-samsung-galaxy-a73-5g-8

Trên đây là một số lý do nên mua Samsung Galaxy A73 5G mà bạn không nên bỏ qua. Với việc hội tụ hàng loạt công nghệ đỉnh cao, Galaxy A73 5G thực sự là một siêu phẩm cận cao cấp toàn năng rất đáng sở hữu. Điện thoại nổi trội với cụm camera 108MP đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, viên pin lớn 5.000mAh cùng chuẩn chống nước/bụi IP67 cho trải nghiệm trọn vẹn mọi cuộc chơi.

Related Posts