Bất ngờ xuất hiện concept Samsung Galaxy S23 Ultra mới, viền mỏng hơn và tinh tế hơn

Mặc dù Galaxy S22 Ultra vừa mới được ra mắt còn chưa hết HOT, nhưng những tin đồn và hình ảnh liên quan tới Galaxy S23 Ultra đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ cũng như giới công nghệ. Mới đây, hình ảnh render Galaxy S23 Ultra xuất hiện với thiết kế viền mỏng hơn so với thế hệ tiền nhiệm, hãy cùng nhau khám phá bạn nhé.

Hình ảnh concept Samsung Galaxy S23 Ultra mặt trước và sau

Nhà thiết kế HoiINDI vừa tung ra bản concept Samsung Galaxy S23 Ultra với thiết kế trông có vẻ tinh tế hơn so với Galaxy S22 Ultra với viền khá mỏng.

Nếu so với S22 Ultra, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy viền màn hình của concept S23 Ultra đã được thiết kế mỏng hơn khá nhiều, bên cạnh đó cổng cắm S-Pen vẫn được giữ nguyên trên thiết bị.

Màn hình phía trước của thiết bị sở hữu camera selfie với thiết kế đục lỗ, phía sau là bộ bốn camera cùng với đèn flash LED. Dự kiến Galaxy S23 Ultra sẽ được trang bị cảm biến chính HP2 có độ phân giải là 200 MP thay vì 108 MP.

Các cảm biến camera còn lại bao gồm: Ống kính góc siêu rộng 12 MP, ống kính tele 10 MP với zoom quang học 10x và một ống kính tele 10 MP có zoom quang học 3x.

Các bạn có trông đợi Galaxy S23 Ultra ra mắt trong thời gian tới không? Để lại bình luận bên dưới nhé!