Cùng ngắm nhìn Samsung Galaxy S21 phiên bản Olympic tuyệt đẹp

Samsung Galaxy S21 Olympic Games là một phiên bản đặc biệt của Galaxy S21 nhằm kỷ niệm Olympic Tokyo và được dành tặng cho các vận động viên tham gia thế vận hội này. Không như mọi năm, chiếc điện thoại năm nay đã cho phép đặt hàng và người bình thường hoàn toàn có thể sở hữu.

Samsung Galaxy S21 phiên bản Olympic là một sản phẩm hợp tác giữa Samsung và nhà mạng Docomo của Nhật. Phiên bản ban đầu của sản phẩm này thực ra là Galaxy S20 nhưng rất tiếc đã bị hủy cùng với thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Samsung Galaxy S21 Ultra Olympic Edition

Mới đây, một reviewer người Nhật đã có cơ hội trên tay sớm và có những hình ảnh đầu tiên về máy. Hãy cùng ngắm nhìn qua thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy S21 Olympic Games:

Samsung Galaxy S21 phiên bản kỷ niệm Olympic Games (nguồn: Garumax)

Một đặc điểm khiến phiên bản Olympic của Galaxy S21 trở nên đặc biệt là do Samsung đã thiết kế riêng một giao diện độc quyền mới tùy biến theo chủ đề Olympic. Giao diện mới của máy là một phiên bản tùy chỉnh của One UI 3.1, hỗ trợ cả Dark Mode.

Giao diện Samsung Galaxy S21 Ultra Olympic Edition
Giao diện Samsung Galaxy S21 Ultra Olympic Edition
Giao diện độc quyền của Samsung Galaxy S21 Olympic Games (ảnh chụp màn hình)

Ngoài khác biệt về thiết kế, Samsung Galaxy S21 phiên bản Olympic có cấu hình tương tự bản Galaxy S21 thông thường. Một điểm mới của Samsung Galaxy S21 Olympic so với các thế hệ tiền nhiệm là máy sẽ được bán ra tại thị trường Nhật Bản và người dùng ở đây có thể đặt hàng và sở hữu máy.

Tuy nhiên, ít có khả năng phiên bản này sẽ được bán ra thị trường quốc tế ngoài Nhật Bản. Nhưng người hâm mộ có thể mua máy thông qua trung gian uy tín mang về nước theo đường xách tay.

Bạn nghĩ gì về Samsung Galaxy S21 Olympic Games?

Nguồn: Sammobile

Related Posts