Samsung dẫn đầu với cường lực số 1 thế giới trên Note 20 Ultra

Galaxy Note 20 Ultra với kính cường lực Gorilla Glass Victus hoàn toàn mới đánh bại iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm thả rơi

Cường lực thế hệ mới

Như đã đưa tin, Galaxy Note 20 Ultra là điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 7 của Corning, hay còn gọi là Gorilla Glass Victus.
Corning cho biết, Gorilla Glass Victus có khả năng chống trầy xước và nứt vỡ, cứng hơn 25% và chống trầy tốt hơn 50% so với thế hệ tiền nhiệm. Samsung từng nói, Galaxy Note 20 Ultra có thể sống sót tốt sau một số thử nghiệm thả rơi mà không gây tổn hại đến thân máy, để kiểm chứng, YouTuber Phonebufff đã thực hiện một bài thử nghiệm kiểm tra.YouTuber đã thực hiện thử nghiệm thả rơi Galaxy Note 20 Ultra, đồng thời anh cũng mang iPhone 11 Pro Max vào để so sánh khả năng sống sót.

Bài thử nghiệm thả rơi cho thấy Galaxy Note 20 Ultra sống sót tốt sau nhiều lần thả rơi từ các góc cạnh khác nhau, hoàn toàn không bị ảnh hưởng sau bài kiểm tra, trừ một góc trên phía camera sau bị nứt nhẹ. Ngược lại, iPhone 11 Pro Max hầu như vỡ nát hết mặt trước và mặt sau, chức năng cũng bị ảnh hưởng.
Mình hoàn toàn đồng ý với tuyên bố của Gorning và Samsung về độ bền của kính Gorilla Glass Vistus và Galaxy Note 20 Ultra, điều này có nghĩa là khoản đầu tư 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng) của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn một chút so với bạn nghĩ.


Đặt hàng ngay

c2-copper-405x432-SES

 

c2-black-405x432-SES

 

c2-white-405x432-SES

Previous
Next