Những mẫu điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022, mê mẩn với thiết kế và hiệu năng

1. Samsung Galaxy A13: Điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Có lẽ, Samsung Galaxy A13 sẽ là mẫu điện thoại Samsung tầm trung đáng mua nhất 2022. Nhờ vào những gì mà sản phẩm đang sở hữu, mình tin chắc rằng thiết bị có thể sẽ là ‘chân ái’ của bạn nếu bạn chọn mua và sử dụng chúng.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-2

Tại sao ư? Bởi, sản phẩm sở hữu một màn hình Infinity V 6.6 inch Full HD+ sắc nét, đi kèm theo đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos cực xịn sò. Hỗ trợ mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần nghe và phần nhìn.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-2

Bên cạnh đó, Galaxy A13 không thể thiếu đó một dung lượng pin lớn – yếu tố kéo dài thời gian giải trí của bạn. Cụ thể, sản phẩm sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, sẽ hỗ trợ bạn có được một khoảng thời gian sử dụng ấn tượng.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-1

Và cuối cùng, cũng là điểm mà mình ưng nhất trên sản phẩm, đó chính là vẻ ngoài của thiết bị. Rất bóng bẩy, mang sắc màu của tuổi trẻ nhiệt huyết hoàn toàn phù hợp với những đối tượng sử dụng là các bạn trẻ, học sinh – sinh viên thích thể hiện chất riêng, bày tỏ cảm xúc.

2. Samsung Galaxy S21 FE 5G: Chơi game giải trí là chuyện thường!

Mẫu điện thoại Samsung nào tốt nhất hiện nay? Theo mình, cái tên Galaxy S21 FE 5G sẽ là một trong những gợi ý đáng để bạn quan tâm đấy!

Điều ấn tượng nhất trên sản phẩm, có thể chính là cấu hình của sản phẩm. Thật khó tin, khi Galaxy S21 FE 5G lại được trang bị Exynos 2100 cao cấp, hỗ trợ các tác vụ chơi game cực tốt – mỗi lần trải nghiệm là mỗi lần bạn sẽ bất ngờ với những gì mà thiết bị có thể mang đến.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-3

Khi nhắc đến điện thoại Samsung, màn hình chắc chắn sẽ là yếu tố mà các bạn thích nhất, đúng chứ? Tái tạo chân thực mọi hình ảnh, đoạn phim trên màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.4 inch, từ đó giải trí tuyệt vời sẽ là cụm từ hoàn toàn bình thường khi bạn sở hữu sản phẩm.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-4

Có thể nói rằng, Galaxy S21 FE 5G hoàn toàn có thể vượt lên trên những gì mà bạn kỳ vọng. Đáp ứng cực tốt việc giải trí của bạn nhờ vào những tính năng, công nghệ mà sản phẩm được chính Samsung nghiên cứu và phát triển.

3. Samsung Galaxy Z Flip3 5G: Sự cân bằng giữa công nghệ và thời trang

Những mẫu điện thoại Samsung luôn hướng đến mọi đối tượng người dùng, vì thế Galaxy Z Flip3 5G sinh ra là dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu điện thoại đẹp, hợp thời trang và xu hướng của tương lai.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-5

Cơ chế gập mở của sản phẩm đã khiến không ít người dùng phải ngưỡng mộ. Thuận tiện mang theo đây đó, cũng như dễ dàng bỏ vào túi áo quần nhưng vẫn mang lại đến cho người dùng một vẻ đẹp sang trọng, làm người khác phải tò mò và nhìn theo bạn.

Đẹp, lạ và thời trang vẫn chưa đủ. Bên trong sản phẩm là những tính năng cao cấp, và mình ‘kết’ nhất là khả năng chụp ảnh trên thiết bị, dù chỉ được trang bị cụm camera kép 12 MP thôi nhưng sản phẩm vẫn thể hiện được nét ảnh một cách rõ ràng bất kể môi trường ánh sáng.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-6

Cảm nhận về Galaxy Z Flip3 5G của mình, chỉ có thể là rất tiện dụng. Thể hiện được khí chất sang trọng, cá tính của người dùng cũng như hoàn toàn hữu ích với cuộc sống thường ngày thông qua sự độc đáo mà thiết bị sở hữu.

4. Samsung Galaxy S22 Ultra 5G: Flagship Samsung hàng đầu 2022

Còn đối câu hỏi, nên mua điện thoại Samsung nào hỗ trợ cả việc học tập, làm việc và giải trí tốt nhất, thì mình xin trả lời đó là Galaxy S22 Ultra 5G. Với những thứ mà sản phẩm sở hữu, mình tin chắc rằng các bạn sẽ không thể bỏ qua món hời này đâu!

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp những vẫn đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng điện thoại của bạn. Khi sở hữu thiết bị, có nghĩa là bạn đang sở hữu một món ‘phụ kiện’ thời trang đắt tiền, mà ai cũng ao ước mong muốn được sở hữu.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-7

Chưa dừng lại ở đó, việc giải trí trên thiết bị cũng khá tuyệt vời. Cụ thể, với hiệu năng từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 thì các tác vụ chơi game đều có thể thực hiện dễ dàng, các tựa game HOT như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… thì cứ gọi là vô tư với mức đồ họa cao nhất!

Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra 5G đã HOT nay còn HOT hơn bao giời hết với phiên bản giới hạn, nổi bật với sắc xanh cực chất. Bên cạnh đó, khi chọn mua phiên bản đậm chất ‘siêu phẩm’ này, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khủng mà mình tin rằng bạn sẽ rất thích.

nhung-mau-dien-thoai-samsung-dang-mua-nhat-2022-8

Nhìn chung, Galaxy S22 Ultra 5G cũng là một trong những sự lựa chọn cực tốt dành cho mọi đối tượng người dùng đấy! Không chỉ dừng lại ở việc giải trí, hay một món phụ kiện thời trang sang chảnh mà sản phẩm hoàn toàn có thể hỗ trợ xuất sắc công việc của bạn.

Tổng kết

Vậy là, chúng mình đã cùng các bạn điểm qua những mẫu điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022 này. Tùy vào nhu cầu của mỗi người dùng, mà Samsung đang hướng người dùng đến những mẫu điện thoại phù hợp với bản thân họ hơn là chạy đua về một thứ gì đó.

Còn bạn thì sao, đâu sẽ là ‘chân ái’ của bạn trong danh sách trên? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!