Samsung kết hợp với Tous ra mắt Galaxy Watch 3 phiên bản đặc biệt

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Watch 3 vào ngày 5 tháng 8 năm 2020. Hôm nay, Samsung đã kết hợp với công ty thiết kế trang sức Tous để trình làng Galaxy Watch 3 41mm phiên bản đặc biệt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_000-1 Samsung kết hợp với công ty thiết kế trang sức Tous ra mắt Galaxy Watch 3 phiên bản đặc biệt

Samsung Galaxy Watch 3 phiên bản Tous sẽ phần dây silicone được thiết kế lại với logo Tous in nổi trên dây. Đồng hồ có hai lựa chọn màu sắc là đen và hồng. Ngoài ra thiết bị cũng sẽ có 18 hình nền được thiết kế bởi Tous. Đây không phải lần đầu tiên Samsung hợp tác với Tous, cách đây 2 năm nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã hợp tác với công ty thiết kế trang sức Tous ra mắt phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gsmarena_001-5 Samsung kết hợp với công ty thiết kế trang sức Tous ra mắt Galaxy Watch 3 phiên bản đặc biệt

Samsung Galaxy Watch 3 41mm sẽ được trang bị màn hình với kích thước 1.2 inch sử dụng tấm nền AMOLED. Dung lượng của viên pin là 247mAh hỗ trợ sạc không dây.

Galaxy Watch 3 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 911, giống như trên Galaxy Watch. Đi kèm với đó là 768MB RAM hoặc 1GB RAM và 4GB ROM hoặc 8GB ROM. Khi bán ra thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành TizenOS phiên bản 5.5.

Đồng hồ còn đạt chuẩn MIL-STD-810G và chuẩn kháng nước IP68 và 5ATM.

Samsung Galaxy Watch 3 Tous sẽ được bán với giá là 390 Euro (khoảng 11 triệu đồng). Lưu ý rằng đây chỉ là phiên bản WiFi và không hỗ trợ kết nối LTE.

Related Posts