Samsung tung bản cập nhật One UI 4.1.1 cho Galaxy S22 Series

Samsung Galaxy S22 tiếp tục nhận bản cập nhật One UI mới

Samsung đã bắt đầu tung bản cập nhật One UI 4.1.1 cho Galaxy S22 Series, gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Bản cập nhật này hiện chỉ có sẵn tại Hoa Kỳ, cả máy bị khóa mạng (bởi Comcast, Verizon, Xfinity Mobile) lẫn không khóa mạng đều có thể sử dụng.
Bản cập nhật này có số phiên bản là S90xUSQU2AVHB. Mặc dù không mang tới bản vá bảo mật của tháng 9/2022, nhưng người dùng được bù đắp bởi các cải thiện khác ở Private Share và Smart View. Để cài đặt cập nhật, các bạn hãy vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm, sau đó bấm tải xuống và chờ đợi cài đặt hoàn tất.

Samsung Galaxy S22 ảnh

Thay đổi trên Private Share đó là người dùng có thể đổi tên các tệp được chia sẻ qua ứng dụng này, để làm điều đó, hãy mở Private Share lên, ấn chọn Gửi hoặc nhận tệp, sau đó bấm vào mục ba chấm rồi chọn đổi tên.

Samsung cũng đồng thời cải thiện Smart View trên Galaxy S22 Series, từ giờ thì các bạn có thêm lựa chọn đó là Toàn màn hình, Hình trong hình và các kiểu khác.

Thay đổi Smart View

Thông tin thêm tới bạn đọc, bản cập nhật One UI 4.1.1 dành cho Galaxy S22 Series này dựa trên Android 12, chứ không phải Android 12L mà Samsung đã tung ra trên dòng Galaxy Z Fold và Galaxy Tab. Bản cập nhật này sẽ được sớm tung ra rộng rãi trên toàn cầu.

Các bạn thấy thế nào về bản cập nhật One UI 4.1.1 này? Để lại bình luận bên dưới nhé!